วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

forward mail ถุงยางมีฟัน ป้องกันผู้หญิงถูกข่มขืน

ถุงยางมีฟัน ป้องกันผู้หญิงถูกข่มขืน Rape-aXe

หลังจากมีข่าวคราว เกี่ยวกับถุงยางอนามัยป้องกันการข่มขืนออกมาให้ได้ยินตั้งแต่ปี 2548 และดูเหมือนจะซาไปนับแต่นั้นมา ล่าสุด สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ที่แอฟริกาใต้ ได้มีการวางจำหน่ายถุงยางดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำนักข่าว ฟ็อกซ์นิวส์ของสหรัฐอเมริกา (www.foxnews.com) รายงานว่า "ดอกเตอร์ ซอนเน็ต เอห์เลอร์ส" แพทย์หญิงชาว แอฟริกาใต้ ได้เปิดตัวถุงยางสำหรับผู้หญิงชื่อว่า เรฟ-แอ็กซ์” (Rape-aXe) โดยลักษณะของมันมีฟันแหลมล้อมรอบไว้ด้านใน

วิธีใช้คือ นำไปใส่ไว้บริเวณปากอวัยวะเพศหญิง หากมีอวัยวะเพศชายสอดใส่เข้าไปจะถูก ฟันแหลมของมันจิกเข้าไปสร้างความเจ็บปวด และแพทย์เท่านั้นที่สามารถปลดออกได้

โดย ดร.เอห์เลอร์ส กล่าวถึงอานุภาพของถุงยางวิเศษชิ้นนี้ ว่า หนุ่มคนไหนที่โดนเข้าเจ็บแน่นอน เขาจะไม่สามารถปัสสาวะ หรือแม้แต่เดินก็ยังไม่สะดวก หากเขาพยายามจะปลดมันออก มันจะยิ่งจิกแน่นขึ้นและแน่นขึ้น"

นอกจากนี้ แพทย์หญิงซอนเน็ต เอห์เลอร์ ยังกล่าวอีกว่า เธอลงทุนขายบ้านและรถยนต์เพื่อพัฒนาโครงการนี้เลยทีเดียว และการวางจำหน่ายถุงยางชนิดนี้ ก็ได้รับการปรึกษาจากแพทย์นักจิตวิทยาแล้ว

ทั้งที่ การผลิตถุงยางดังกล่าวออกจำหน่าย คาดว่าจะสามารถลดสถิติผู้หญิงถูกข่มขืนลงได้ ขณะที่ยังคงมีนักวิจารณ์ให้ความเห็นว่า ถุงยางดังกล่าวอาจไม่ช่วยแก้ปัญหาในระยะยาว เพราะผู้หญิงก็อาจเจ็บปวดกับการถูกข่มขืนอยู่ดี

เจ้าถุงยางมีฟัน นี้ จะมีการวางตลาด ในราคา ประมาณ 70 บาท ซึ่งก็อาจจะมาถึงเมืองไทย เร็วๆนี้ สาวๆ ต้องศึกษาไว้บ้างนะจ๊ะ

เรื่องราวดีๆจาก forward mail จ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น